Khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi lần 3 năm 2019

     Chiều ngày 22/7/2019, trường Đoàn Lý Tự Trọng khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi lần 3 năm 2019, đồng thời tiến hành phần thi trắc nghiệm. Hội thi nhằm tạo môi trường rèn luyện nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của đội ngũ giáo viên, đồng thời cũng là cơ sở đánh giá hoạt động chuyên môn, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng trình độ và nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Hội thi cũng là hoạt động hướng đến kỷ niệm 105 năm ngày sinh anh Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2019) và 37 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

     Tham dự hội thi năm nay có 09 thí sinh là giáo viên các khoa chuyên môn của nhà trường. Điều lý thú của phần thi trắc nghiệm năm nay là bên cạnh những giáo viên thi tập trung tại trường Đoàn thì đồng chí Cao Xuân Vũ – giáo viên khoa Kỹ năng – đang tham gia chiến dịch tình nguyện Kỳ Nghỉ hồng do Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại đảo Thổ Chu (Kiên Giang) vẫn đảm bảo thực hiện phần thi trên phần mềm máy tính nhờ sự hỗ trợ của mạng internet.

     Trong thời gian tới, giáo viên các khoa tập trung chuẩn bị cho phần thi thiết kế các mô hình huấn cụ giảng dạy theo khung chương trình các lớp đào tạo, thi giảng dạy thực tế trên lớp và thi thuyết trình xử lý tình huống sư phạm. Nét mới của hội thi giáo viên dạy giỏi năm nay là phần thi thiết kế các mô hình huấn cụ. Đây là phần thi yêu cầu sự đầu tư sáng tạo về hình thức, nội dung và khả năng áp dụng cao, phục vụ trong công tác giảng dạy.

     Sau đây là một số hình ảnh của lễ khai mạc và phần thi trắc nghiệm:

Đ/c Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thi

Thí sinh tập trung thực hiện phần thi trắc nghiệm

Ban Giám hiệu chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh dự thi

Tin: Hạnh Phạm

Ảnh: Tư liệu