Trường Đoàn Lý Tự Trọng sôi nổi với các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập công Đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019)

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công Đoàn Việt Nam, đồng thời thực hiện chương trình công tác năm của Công Đoàn CSTV Trường Đoàn Lý Tự Trọng, đã có nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra.

  • Sáng ngày 22/7/2019, Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã kết nạp Công Đoàn viên mới cho 4 người lao động tại nhà trường, đây là những người lao động đủ thời gian công tác, có nhiều gắn bó với các hoạt động của Công đoàn, đồng thời tự nguyện tham gia vào tổ chức công Đoàn

  • Nhằm rèn luyện các kiến thức về tổ chức Công Đoàn Việt Nam, Ban chấp hành Công Đoàn nhà trường đã phân công Tổ Công Đoàn Giáo viên thực hiện phần thi trắc nghiệm kiến thức Công Đoàn với sự tham gia của tất cả Công Đoàn viên nhà trường. Kết thúc phần thi, đã có 3 Công Đoàn viên nhận đạt kết quả cao là chị Hồ Thị Trúc Hoa (Tổ Công Đoàn Giáo viên), Chị Nguyễn Thị Ái Vân (Tổ Công Đoàn Hành Chính Quản Trị)

  • Sáng ngày 23/7/2019, đại diện Công Đoàn trường Đoàn Lý Tự Trọng đã phối hợp cùng Công Đoàn công ty Huy hiệu Thanh niên, Công Đoàn Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Bảy tại Quận 8 TP. Hồ Chí Minh.

     Tại gia đình, các đồng chí đại diện Công Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần mẹ, mong mẹ sống vui, sống khỏe; đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của mẹ, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Tin, ảnh: Trọng Nghĩa