Công đoàn CSTV Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức thành công Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với Cán bộ, Công chức, Viên chức, Người lao động quý 1 năm 2023

Sáng ngày 27/4/2023, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với Cán bộ, Công chức, Viên chức, Người lao động quý 1 năm 2023. Hội nghị diễn ra với sự tham dự của 42 Cán bộ, Công chức, Viên chức, Người lao động đang làm việc tại trường với sự chủ trì của đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; đồng chí Dương Trọng Phúc – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn.

Hội nghị đã nghe Báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động Quý 1/2023 trong đó nổi bật là các hoạt động Kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đoàn Lý Tự Trọng được các cấp lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao. Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe, tiếp thu những chia sẻ, góp ý, kiến nghị và có những giải đáp xác đáng, làm rõ, trả lời cụ thể đối với Người lao động tại buổi đối thoại.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường đã nhấn mạnh sự tin tưởng vào những tín hiệu khởi sắc, động viên người lao động đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cá nhân, tập thể hướng đến tiêu chí xây dựng các hoạt động của trường trở thành dịch vụ có chất lượng, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị đối tác và tăng cường đẩy mạnh hoạt động chuyên môn đưa Trường Đoàn Lý Tự Trọng phát triển vững mạnh hơn trong tương lai.

Tin: Tuyết Mai – Ảnh: Quang Long