Liên hoan Bí thư Đoàn Phường, Xã, Thị trấn lần 6 năm 2023

Sáng ngày 20/4/2023 tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn, Ban Mặt trận ANQP Địa bàn Dân cư phối hợp với trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức khai mạc Liên hoan Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn lần 6 năm 2023 và tổ chức tuyên dương Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2023.

Các đồng chí Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn đến từ Thành Đoàn Thành phố Thủ Đức và 21 Quận, Huyện Đoàn họp mặt dâng lên Bác những đóa hoa tươi thắm nhất, báo công với Bác về những kết quả đạt được của đội ngũ Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố trong thời gian qua.

Cũng trong khuôn khổ Liên hoan, Ban Thường vụ Thành Đoàn tuyên dương và chúc mừng 52 gương Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn tiêu biểu năm 2023, đây là các đồng chí Bí thư Đoàn Phường, Xã, Thị trấn đã có các mô hình, giải pháp tiêu biểu, đặc biệt là có sự gắn bó chặt chẽ với công tác Đoàn, phong trào thanh niên tại địa phương và đều trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn Thành phố.

Tại Liên hoan Bí thư Đoàn Phường, Xã, Thị trấn lần 6 năm 2023, Ban Thường vụ Thành Đoàn cũng đã tổ chức Chương trình gặp gỡ giữa Ban Thường vụ Thành Đoàn và các đồng chí Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn năm 2023. Các đại biểu tham gia tại điểm cầu chính và 22 điểm cầu tại các Quận, Huyện, Thành phố Thủ Đức đã chia sẻ những đề xuất, tâm tư, nguyện vọng, các giải pháp, cách làm hay và hiệu quả. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã được các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành Đoàn giải đáp thắc mắc và chia sẻ về những mô hình, giải pháp hiệu quả về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thành phố trong thời gian qua, định hướng các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Chương trình được sự quan tâm của cấp ủy các Quận – Huyện, Thành phố Thủ Đức cùng tham dự tại các điểm cầu và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn trên toàn thành phố.

Sau Chương trình Gặp gỡ Ban thường vụ Thành Đoàn, các đại biểu Liên hoan Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn năm 2023 đã tham gia Chương trình thăm, giao lưu, tặng quà với thiếu nhi tại Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan; Trường Khiếm thính tỉnh Lâm Đồng và tham gia hoạt động trải nghiệm “amazing race đà lạt – teambuilding together we win” tại Đà Lạt do Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức.

Đến với Liên hoan năm nay, các đại biểu cũng được lắng nghe, hiểu thêm về các nội dung, quan điểm nhằm phục vụ cho công tác tại đơn vị qua chuyên đề “Những vấn đề cần lưu ý đối với chi đoàn khu phố, ấp trong điều kiện sắp xếp bộ máy hiện nay” do đồng chí Nguyễn Thị Hải Hà – Chuyên viên Sở Nội vụ thành phố Hồ Chí Minh báo cáo.

Tối ngày 21/4/2023, tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Liên hoan Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn lần thứ 6 – Năm 2023 tiếp tục náo nhiệt với Chương trình Giao lưu văn nghệ Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn và sinh hoạt lửa trại do giáo viên khoa Kỹ Năng trường Đoàn Lý Tự Trọng thực hiện. Tại Chương trình, các tiểu trại Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn Thành phố Hồ Chí Minh đã biểu diễn, giao lưu các tiết mục văn nghệ và sinh hoạt tập thể dưới ánh lửa bập bùng trong bầu không khi vui tươi phấn khởi và thân thiện.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phan Thị Thanh Phương – Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nhiệt huyết và trách nhiệm của đội ngũ Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn – những người góp phần không nhỏ vào sự thành công của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thành phố trong thời gian qua, gửi gắm sự tin tưởng của Ban Thường vụ Thành Đoàn đối với đội ngũ Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ công tác, chuyên môn và có thêm nhiều giải pháp, ý tưởng mới trong mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thành phố. Cũng tại Chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã trao thư cảm ơn cho các đồng chí Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn Thành phố.

Đ/c Phan Thị Thanh Phương – Bí thư thành Đoàn phát biểu chúc mừng trong đêm giao lưu văn nghệ, lửa trại

Tin-Ảnh: Xuân Vũ