Bí thư Đoàn phường 8 Quận 10 đã đạt quán quân Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi TP. Hồ Chí Minh lần V – năm 2023

Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi TP. Hồ Chí Minh lần V – năm 2023 đã diễn ra thật hoành tráng và trân trọng ngay sau khi kết thúc các phần thi tại Vòng chung kết vào tối ngày 29/8/2023.

Xuất sắc vượt qua 640 thí sinh ở các vòng sơ khảo, bán kết, 10 Bí thư Đoàn cơ sở giỏi vào Vòng chung kết đã có sự so tài quyết liệt khẳng định năng lực “Người thủ lĩnh cán bộ Đoàn 5.0” với 4 phần thi gay cấn và kịch tính.

Tại phần thi “Tài năng”, các thí sinh đã hóa thân thành ca sĩ, diễn viên, thuyến trình viên, nghệ nhân thư pháp mang đến những màn biểu diễn đặc sắc với sự dàn dựng hết sức công phu. Phần thi “Tri thức” ứng dụng phần mềm thực tế ảo mang đến không khí hồi hộp, khẳng định sự hiểu biết đa dạng của các Bí thư Đoàn cơ sở.

3 thí sinh có số điểm cao nhất đã làm nóng bầu không khí bằng những tình huống phản biện đầy kịch tính qua 2 phần thi  “Bản lĩnh” và “Chiến thắng”.

Kết quả chung cuộc, đồng chí Nguyễn Khắc Quốc Huy – Bí thư Đoàn phường 8 Quận 10 đã giành được vòng nguyệt quế đạt giải Nhất hội thi, giải Nhì thuộc về đồng chí Nguyễn Lê Dung – Bí thư Chi đoàn cơ sở Trung tâm kiểm nghiệm thuốc thú y và giải Ba thuộc về đồng chí Phạm Văn Dư – Bí thư Đoàn khoa Kinh tế Đối ngoại, Đoàn trường Đại học Kinh tế – Luật Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh với những vũ điệu vui nhộn, nhiều màu sắc, tạo không khí sôi nổi trong hội thi trên tinh thần hữu nghị nhất, Ban tổ chức đã trao giải Cổ động viên xuất sắc cho đơn vị Quận Đoàn Bình Tân. Bên cạnh đó, đơn vị Quận Đoàn 10 cũng đã được trao giải “Đơn vị có nhiều thí sinh vào vòng bán kết” nhất.

Được biết Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi TP. Hồ Chí Minh lần V – năm 2023 đã được Ban tổ chức thiết kế sáng tạo thông qua các tình huống thực tế, các phương thức ứng dụng công nghệ vừa là cơ hội để các thí sinh có điều kiện bộc lộ năng lực thủ lĩnh thanh niên nhưng cũng là thách thức không nhỏ đối với các thí sinh trong quá trình chinh phục các thử thách tại hội thi. Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi TP. Hồ Chí Minh lần V – năm 2023 đã khép lại, tạm biệt những cán bộ Đoàn cơ sở, những thủ lĩnh thanh niên đầy nhiệt huyết. Chắc chắn mỗi cá nhân thí sinh đều sẽ có những cảm nhận và cảm xúc riêng biệt nhưng thông qua tinh thần tham gia mỗi phần thi các bạn cũng đã tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm quý giá cho bản thân, hy vọng rằng đây chính là hành trang giúp các bạn tiếp tục rèn luyện, phát huy năng lực, cống hiến sức trẻ góp phần xây dựng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị ngày càng phát triển.

Tin – Ảnh: Tuyết Mai