Ngày 7/5/2018, trường Đoàn Lý Tự Trọng phối hợp với Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 9 tổ chức tập huấn về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại đơn vị.

     Tại buổi tập huấn, cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường được cung cấp thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong những năm gần đây; trao đổi những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình.

     Ngoài ra, cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường được hướng dẫn và thực hành cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy, các biện pháp sơ cứu người bị nạn,…

      Việc tổ chức tập huấn công tác PCCC là hoạt động định kỳ hàng năm của trường Đoàn Lý Tự Trọng. Đây là dịp để cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ.

     Một số hình ảnh buổi tập huấn: