Nhảy flashmob ‘Ghen Cô Vy’ tuyên truyền chống dịch

     Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, đoàn viên, thanh niên tỉnh Khánh Hòa tổ chức các hoạt động tuyên truyền như nhảy flashmob, thiết kế slogan, phát khẩu trang, xà phòng…

     Ngày 12-3, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ đã tổ chức truyền thông phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

     Sự kiện có sự góp mặt của 100 bạn trẻ tham gia, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt, các bạn trẻ đã đồng diễn bài nhảy flashmob trên nền nhạc Ghen Cô Vy nhằm cổ vũ tinh thần phòng chống dịch bệnh. 

     Ngoài ra các bạn trẻ còn tham gia thiết kế slogan tuyên truyền chống COVID-19, phát 3.000 khẩu trang và 600 bánh xà phòng, tờ rơi hướng dẫn người dân cách rửa tay đúng.

Không khí hội trường được khuấy động bằng màn nhảy flashmob – Ảnh: MINH CHIẾN

Các động tác vũ đạo được các bạn trẻ biểu diễn nhuần nhuyễn – Ảnh: MINH CHIẾN

Bên cạnh những điệu nhảy vui tươi, các bạn thanh niên còn chơi các trò chơi đồng đội, thiết kế slogan tuyên truyền chống COVID-19 – Ảnh: MINH CHIẾN

     Nhiều người đi ngang qua khu vực truyền thông bất ngờ khi nhận được món quà là 2 chiếc khẩu trang y tế và xà phòng từ các đoàn viên, thanh niên. Chị Ánh Nguyệt (34 tuổi) chia sẻ: “Từ trước đến giờ tôi chỉ rửa tay đại khái cho xong. Hôm nay nhờ có các bạn trẻ, tôi đã biết được cách rửa tay đúng cách, mà lại còn nhận được khẩu trang, xà phòng nữa. Tôi sẽ bảo mấy đứa nhỏ làm theo để đề phòng virus corona”.

     Đây là hoạt động vì cộng đồng nằm trong Tháng thanh niên, với mục đích phát huy vai trò của thanh niên trên địa bàn tỉnh, hòa cùng phong trào của thanh niên trên cả nước, thể hiện sức trẻ, sự đồng lòng cùng với người dân đẩy lùi dịch bệnh.

Khẩu trang, xà phòng miễn phí cho người dân được xếp tại điểm truyền thông – Ảnh: MINH CHIẾN

Các bạn thanh niên hướng dẫn người dân cách rửa tay đúng cách – Ảnh: MINH CHIẾN

Tặng khẩu trang, xà phòng cho người đi đường – Ảnh: MINH CHIẾN

Món quà nhỏ là tấm lòng, mong muốn bảo vệ sự an toàn của cộng đồng từ các bạn thanh niên – Ảnh: MINH CHIẾN

MINH CHIẾN

(Theo TTO 12/03/2020 15:33 GMT+7)

Hình đại diện: Vũ điệu nhằm cổ vũ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền chống dịch COVID-19 – Ảnh: MINH CHIẾN