Hội thi Nghiệp vụ lần 1 năm 2021

Phát động phong trào thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và 48 năm ngày thành lập Trường Đoàn Lý Tự Trọng (26/3/1973 – 26/3/2021). Chiều ngày 22/3/2021, Công đoàn CSTV Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức hội thi Nghiệp vụ Văn phòng lần 1 năm 2021.

Hội thi là dịp để các cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Đoàn giao lưu, xây dựng, phát huy tính đoàn kết nội bộ, qua đó nâng cao chuyên môn, trau dồi nghiệp vụ, cập nhật kiến thức, ý thức nghề nghiệp góp phần từng bước chuẩn hóa đội ngũ công đoàn viên Trường Đoàn.

Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 24 công đoàn viên được chia làm 03 đội. Các đội trải qua 03 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức “Chúng tôi thông thái” trên phần mềm My Aloha, “Chúng tôi nhanh nhẹn” với nội dung thực hiện bày trí khu vực giảng dạy cho báo cáo viên và thực hành soạn thảo kế hoạch, “Chúng tôi tỏa sáng” với hình thức quay đoạn phim ngắn về một hoạt động của Trường Đoàn.

Hội thi rất vui, rất ý nghĩa, đó là cảm nhận đầu tiên của hầu hết thành viên tham gia. Trong mỗi đội dù các thành viên ở các vị trí công tác chuyên môn khác nhau và đến nhiều từ khoa phòng nhưng tất cả luôn nỗ lực vì cái chung và thể hiện rõ nét tinh thần đồng đội hướng tới mục tiêu vượt qua thử thách của Ban Tổ chức và giành chiến thắng.

Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:

Các đội trưởng nhận nhiệm vụ từ Ban Tổ chức
Các đội trưởng nhận nhiệm vụ từ Ban Tổ chức
Các đội tham gia thi trắc nghiệm trực tuyến
Các đội tham gia thi trắc nghiệm trực tuyến
Phần thi soạn thảo kế hoạch trên máy tính
Đội thi thực hiện bày trí khu vực giảng dạy
Sản phẩm của phần thi dựng phim

Tin, ảnh: Nam Anh