Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng và cán bộ, giáo viên, người lao động quý 3/2020

Ngày 06/10/2020, trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng và cán bộ, giáo viên, người lao động quý 3/2020. Đây là hoạt động do Công đoàn nhà trường phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức định kỳ hàng quý nhằm lắng nghe các ý kiến phản hồi về kết quả thực hiện nhiệm vụ, đánh giá thi đua, chế độ chính sách đãi ngộ, đồng thời hội nghị cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, người lao động trao đổi, hiến kế, đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển trường Đoàn.

Trong không khí chân thành, cởi mở và xây dựng, Hội nghị đã tiếp nhận 07 ý kiến của cán bộ, giáo viên, người lao động với các nội dung chủ yếu về công tác phối hợp giữa các khoa phòng, đề xuất bổ sung thiết bị, sửa chữa cơ sở vật chất phục vụ công tác,…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Đoàn mong muốn cán bộ, giáo viên, người lao động tiếp tục đoàn kết, hợp tác tốt trong bối cảnh năm 2020 có nhiều khó khăn; khuyến khích đề xuất các giải pháp tăng nguồn thu, mở rộng đối tác, tăng cường chiêu sinh và tổ chức các lớp tại trường Đoàn để chuẩn bị tăng nguồn thu cho năm mới. Trong dịp này, đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh kêu gọi cán bộ, giáo viên, người lao động tiếp tục phát huy chuyên môn, nâng cao trách nhiệm trong công tác để từng bước xây dựng và phát triển thương hiệu của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn CSTV trường Đoàn Lý Tự Trọng triển khai nội dung hội nghị.

Đồng chí Đoàn Minh Hậu – trưởng phòng Tài chính – Quản trị phát biểu

Đồng chí Lê Thị Kim Liên – phó trưởng phòng Đào tạo phát biểu

Đồng chí Nguyển Thị Hải Yến – Nhân viên phòng Tài chính – Quản trị phát biểu

Đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Đoàn chủ trì Hội nghị

 Tin: Hạnh Phạm

Ảnh: Tư liệu