Lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn dành cho thanh niên năm 2024

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), vừa qua Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã tổ chức thành công lớp học trực tuyến bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho thanh niên. Với sự nhiệt huyết, tận tình của Báo cáo viên cùng với sức trẻ, ham học hỏi của thanh niên đã tạo nên một lớp học sôi động và mang nhiều kiến thức bổ ích để các bạn tự tin đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Buổi chiều ngày 10/3/2024 (Chủ nhật), Trường Đoàn Lý Tự Trọng phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp học trực tuyến bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho thanh niên năm 2024 thông qua nền tảng Microsoft Team. Tham dự buổi học trực tuyến, có sự tham dự của Thầy Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng, cũng là báo cáo viên cho lớp học cùng với sự tham gia của 144 thanh niên ưu tú. Buổi học đã diễn ra trong không khí vô cũng sôi nổi với 3 chuyên đề: Bài 1: Một số vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam; Bài 2: Một số vấn đề cơ bản về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Bài 3: Phấn đấu để trở thành người Đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Với sự nhiệt huyết, tận tình của báo cáo viên, cùng với tinh thần cầu thị, ham học hỏi của thanh niên đã tạo nên một lớp học sôi động và mang đến nhiều kiến thức bổ ích để các bạn tự tin khi đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Với yêu cầu bồi dưỡng, kết nạp Đoàn viên mới có đầy đủ phẩm chất, chính trị, đạo đức hăng hái học tập và lao động sáng tạo, giàu nhiệt huyết tiêu biểu trong phong trào thanh thiếu nhi của cơ sở để làm nòng cốt trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, Trường Đoàn vẫn tiếp tục chiêu sinh các lớp cảm tình Đoàn theo định kỳ, đơn vị có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Phòng Hợp tác Phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh của lớp học.

Tin, ảnh: Thị Bình