Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2019

     Sáng 01 tháng 6 năm 2019, Công đoàn và Chi đoàn trường Đoàn Lý Tự Trọng đã phối hợp tổ chức các hoạt động vui chơi, chăm lo cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, giáo viên và người lao động nhà trường.

     Năm nay, với sự hỗ trợ kinh phí từ Ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự sáng tạo của Công đoàn và tính năng động của Chi đoàn, ban tổ chức đã có những hoạt động rất bổ ích và ý nghĩa cho các em.

     Với chủ đề sân chơi “Em tập làm nông dân”, các em đã có nhiều trải nghiệm thú vị với các hoạt động của người nông dân như trồng rau, thu hoạch rau và lội mương bắt cá.

     Với phương châm “An toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, các trò chơi đã tận dụng những cơ sở vật chất có sẵn như vườn rau xanh công trình thanh niên của Chi đoàn, mương nước của nhà trường để tổ chức hoạt động. Các em đã có một ngày hoạt động thật vui khi có em lần đầu tiên được thu hoạch rau xanh, được trồng cây từ hạt giống cũng như được lội xuống mương nước để lùa bắt cá.

     Sản phẩm mang về là những bó rau xanh tự tay mình hái, những ly nhựa tái chế tận dụng để ươm mầm rau xanh.

     Sau sân chơi vui tươi và ý nghĩa, các em được lãnh đạo nhà trường chúc mừng và tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

     Cũng trong dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao học bổng Lý Tự Trọng, là phần thưởng của nhà trường dành cho các em có thành tích tốt trong học tập trong năm học 2018 – 2019.

Tin, ảnh: Trọng Nghĩa