Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội cho giáo viên làm Tổng Phụ trách Đội tỉnh Lâm Đồng năm 2024

           Từ ngày 22/8/2024 đến ngày 28/8/2024Trường Đoàn Lý Tự Trọng phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Lâm Đồng tổ chức Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh cho gần 110 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn Tỉnh Lâm Đồng năm 2024.

           Đây là chương trình nhằm bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ lý luận, kỹ năng, nghiệp vụ công tác đối với đội ngũ Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trong trường học, qua đó giúp đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, tạo điều kiện, môi trường được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội rèn luyện, tự học và sáng tạo, từ đó đề ra những giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng mô hình, loại hình hoạt động cơ sở.

          Chương trình diễn ra trong không khí học tập sôi nổi và tích cực. Các giáo viên tham gia đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt các nội dung của khóa học, từ lý thuyết đến thực hành, từ việc tổ chức các hoạt động Đội đến phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý.

         Trải qua 7 ngày học tập, rèn luyện nghiêm túc, tích cực; kết quả có 45 giáo viên đạt loại giỏi và 64 giáo viên đạt loại khá. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của các thầy cô giáo làm Tổng phụ trách Đội.

          Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Các bạn học viên thực hành các động tác sinh hoạt tập thể trong phòng học.
Các bạn học viên thực hiện quét mã để tham gia một hoạt trong buổi học
Thầy Trần Nam Anh – Phó Trưởng phòng Hợp tác phát triển đọc quyết định cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học
Thầy Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng và Thầy Phạm Quốc Dũng – Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học Tỉnh Lâm Đồng trao giấy chứng nhận cho học viên
Thầy Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn trao quà lưu niệm cho Sở giáo dục Tỉnh Lâm Đồng và Ban Cán sự lớp.
Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô Ban tổ chức

Tin: Kim Ngân, Khả Hoành – Ảnh: Tư liệu