Chi Đoàn Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức sinh hoạt Chủ Điểm tháng 3,4

với chủ đề “Vì Đoàn Vững Mạnh – Vì Thành Phố Phát Triển”

     Ngày 24/4/2018 tại Địa đạo Phú Thọ Hòa (số 139 Phú Thọ Hòa, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) diễn ra buổi sinh hoạt chi đoàn chủ điểm với chủ đề “Vì Đoàn vững mạnh – Vì Thành phố phát triển” do chi đoàn Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức. Đến tham dự buổi sinh hoạt chi đoàn chủ điểm có tổng số 14/14 đoàn viên của chi đoàn.

     Buổi sinh hoạt chi đoàn chủ điểm của chi đoàn Trường Đoàn Lý Tự Trọng tập trung những nội dung chính sau: tổng kết những hoạt động của chi đoàn trong đợt hoạt động cao điểm nhân dịp kỉ niệm 45 năm thành lập Trường Đoàn; giáo dục truyền thống, lí tưởng cách mạng cho đoàn viên chi đoàn; thảo luận về lịch trình và nội dung sinh hoạt  của chi đoàn trong năm 2018.

     Đợt sinh hoạt chi đoàn chủ điểm lần này tại Địa đạo Phú Thọ Hòa là dịp để các đoàn viên của chi đoàn học tập về truyền thống yêu nước và lý tưởng cách mạng của quân và dân vùng Lộc Hòa, Phú Thọ – nơi được mệnh danh là bàn đạp trong lòng đất của thành phố trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Đồng thời, cũng là dịp để đoàn viên trao đổi, chia sẻ những ý kiến, giải pháp nhằm giúp chi đoàn hoạt động tốt hơn, thể hiện tính xung kích cao hơn trong thời gian tới, qua đó góp phần “Vì Đoàn vững mạnh – Vì Thành phố phát triển”.

     Sau đây là một số hình ảnh buổi sinh hoạt chi đoàn chủ điểm:

Tham quan thực tế tại địa đạo Phú Thọ Hoà

Chụp hình lưu niệm trước di tích

Sinh hoạt chi đoàn chủ điểm tháng 3,4 với chủ đề “Vì Đoàn vững mạnh – Vì thành phố phát triển”

Tin: Mỹ Linh

Ảnh: Trần Nam