115 giáo viên tỉnh Lâm Đồng hoàn thành Chương trình Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh dành cho giáo viên Tổng phụ trách Đội cấp TH&THCS năm 2022

Nhằm trang bị cho giáo viên Tổng phụ trách Đội tỉnh Lâm Đồng những kiến thức, thái độ, kỹ năng cần thiết trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, qua đó vận dụng hiệu quả trong hoạt động tại nhà trường; Thực hiện Quyết định 4649/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh dành cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội cấp TH&THCS năm 2022.

Chương trình bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 09/8/2022 đến ngày 19/8/2022 với 3 Môđun theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, qua hai tuần học tập hiệu quả, tích cực bằng hình thức trực tuyến kết hợp với trực tiếp, các học viên đã hoàn thành tốt các nội dung của chương trình. Sau khóa học, đã có 115 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp.

Để ghi nhận kết quả học tập của các học viên trong chương trình, Sở GD&ĐT tỉnh Lâm Đồng và Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã tổ chức Lễ Bế giảng vào sáng ngày 20/8/2022 tại Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt.

Đến dự buổi Lễ Bế Giảng có Thầy Trần Đức Lợi – Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lâm Đồng; Thầy Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng cùng các thầy cô lãnh đạo các phòng ban của Sở GD&ĐT, Trường Đoàn Lý Tự Trọng và sự hiện diện của 115 anh chị học viên là giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đang công tác tại các trường Tiểu Học, Trung học cơ sở tỉnh Lâm Đồng.

Sau đây là một số hình ảnh trong Lễ Bế giảng:

Thầy Trần Đức Lợi – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng phát biểu chúc mừng các học viên
Thầy Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng phát biểu bế giảng chương trình
Trường Đoàn Lý Tự Trọng trao tặng bức tranh lưu niệm đến Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng
Thầy Châu Minh Hòa – Trưởng Phòng Hợp tác Phát Triển Trường Đoàn điều hành phần trao chứng nhận và khen thưởng
Các học viên nhận chứng nhận của khóa học
Trao quà đến các học viên xuất sắc
Đại diện lãnh đạo cùng các phòng ban của Sở Giáo dục & Đào tạo và Trường Đoàn Lý Tự Trọng chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Công Chánh