TRẠI HÈ LÝ TỰ TRỌNG 2023 Xây dựng nền tảng vững chắc cho con bạn!

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để con bạn khám phá thế giới xung quanh và phát triển các kỹ năng quan trọng. Để giúp Quý phụ huynh có lựa chọn tốt nhất cho con mình, chúng tôi xin giới thiệu “TRẠI HÈ LÝ TỰ TRỌNG 2023”.

Trại hè là nơi các con được phát triển toàn diện thông qua những trải nghiệm vô cùng vui vẻ,hấp dẫn và bổ ích với 2 đợt:

💥 Trại hè đợt 1 – NGÀY HÈ DU KÝ: Các bé sẽ được học các kỹ năng thực hành xã hội. Đặc biệt là hoạt động giao lưu lửa trại “Nối Vòng Tay Lớn”

💥 Trại hè đợt 2 – TỚ LÀ NÔNG DÂN CHÍNH HIỆU: Các bé sẽ được hóa thân thành các bác nông dân chính hiệu, trải nghiệm các hoạt động của một người nông dân. Tham gia các trò chơi và đặc biệt tham quan trồng cây trực tiếp tại Khu Nông nghiệp Công nghệ cao và tham gia giao lưu lửa trại “Nhà Nông Vui Vẻ”

* Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ ngay cho Trường Đoàn Lý Tự Trọng hoặc nhắn tin trực tiếp tại fanpage.

💯 💯 💯 Các hoạt động trong trại hè là sự song hành giữa vui chơi và phát triển toàn diện về Thể lực – Kỹ năng – Kiến thức:

👉Được vui chơi và rèn luyện sức khỏe thể chất thông qua chuỗi các hoạt động thể thao, thử thách vượt chướng ngại vật, thử thách sự khéo léo…

👉Được trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích về thiên nhiên và các trải nghiệm con chưa từng có

👉Phát triển những kỹ năng thực hành xã hội

👉Phát triển tình bạn sâu đậm hơn, trân trọng khoảng thời gian bên nhau.

📌 📌 📌 Ba mẹ đăng ký cho con tham gia trại hè ngay tại đây: https://docs.google.com/forms/d/1A-lSm4CRVCSsn2O48VA8HbRiiVv-yth1Gpzj-GdHwXw/edit ———————————————–

🔽Thông tin liên hệ:

Phòng Hợp tác phát triển – Trường Đoàn Lý Tự Trọng

Địa chỉ:: Số 03 Dân chủ, Phường Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0773.349.158 (Hoài Nam)

Tin – Ảnh: Hoài Nam