Trường Đoàn Lý Tự Trọng chúc mừng Hội đồng Đội thành phố nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2020)

Sáng ngày 15 tháng 5 năm 2020, thầy Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng cùng các giáo viên khoa Công tác Đội Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã đến chúc mừng Hội đồng Đội Thành phố nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2020).

Đại diện tiếp đoàn, đồng chí Trần Thu Hà – Trưởng Ban Thiếu nhi Thành Đoàn ghi nhận và đánh giá cao sự đồng hành, quan tâm hỗ trợ các chương trình, hoạt động trong công tác xây dựng tổ chức Đội và phong trào thiếu niên, nhi đồng thành phố nói riêng, cũng như phong trào thiếu nhi cả nước nói chung của Trường Đoàn Lý Tự Trọng.

Đồng thời, đồng chí Trần Thu Hà còn bày tỏ hy vọng sẽ có sự gắn kết nhiều hơn nữa giữa Ban Thiếu nhi và Trường Đoàn trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi Thành phố.

Đại diện cho Trường Đoàn, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa chúc mừng truyền thống vẻ vang của tổ chức Đội và những thành tựu mà Hội đồng Đội đã có được trong thời gian qua. Đồng chí cũng khẳng định Trường Đoàn và khoa Công tác Đội gắn kết mật thiết hơn nữa với công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thành phố, góp phần xây dựng Đội vững mạnh.

Tin, ảnh: Lê Nghĩa