Sân chơi Công đoàn quý 3 năm 2020

Nhằm mục đích tạo sân chơi, gắn kết cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trường Đoàn Lý Tự Trọng được giao lưu, học hỏi và trao đổi, chia sẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống, chiều ngày 04/9/2020, Ban Chấp hành Công đoàn CSTV Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức sân chơi Công đoàn quý 3 năm 2020 cho công đoàn viên Trường Đoàn với những hoạt động vui tươi, hấp dẫn và ý nghĩa.

Chuyên đề “Dinh dưỡng và rèn luyện cho cơ thể” được PGS.TS. Trịnh Hữu Lộc – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi đã cung cấp những kiến thức bổ ích để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, giải quyết hài hòa giữa công việc và cuộc sống hàng ngày.

Thầy Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng
tặng quà lưu niệm cho PGS.TS. Trịnh Hữu Lộc – Phó Hiệu trưởng
trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh

 Đây là một chuyên đề rất hữu ích, để có một cơ thể khỏe mạnh và nhiều năng lượng thì dinh dưỡng cần bổ sung đầy đủ các loại khoáng chất, vitamin, vấn đề làm cách nào để ăn đủ chất, đủ dinh dưỡng đã được thầy chia sẻ rất cặn kẽ. Với lượng kiến thức này cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trường Đoàn đã có thêm kinh nghiệm để xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao hợp lý.

Cán bộ giáo viên công nhân viên nhà trường tham dự lắng nghe phần báo cáo chuyên đề

Cũng trong buổi sinh hoạt, thầy Lê Nguyễn Trọng Nghĩa – Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn CSTV, Giáo viên khoa Công tác Đội Trường Đoàn hướng dẫn các bước cơ bản trong khiêu vũ cha cha cha tập thể với sự tham gia tích cực, hào hứng của tất cả cán bộ, giáo viên, công nhân viên.

Tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường Đoàn Lý Tự Trọng tham gia học khiêu vũ

Sân chơi Công đoàn là một hoạt động rất vui và bổ ích thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Chúng ta cùng chờ đợi những điều thú vị trong Sân chơi Công đoàn Quý 4 nhé!