Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đoàn Lý Tự Trọng và công ty TNHH truyền thông An Group về phối hợp thực hiện chương trình “kỹ năng quanh ta” năm 2022

Kỹ năng thực hành xã hội là một yếu tố quan trọng của sự phát triển con người nói chung và thanh thiếu niên nói riêng, hiện nay vấn đề này đang ngày càng nhận được quan tâm của gia đình, nhà trường và xã hội. Nhằm góp phần thực hiện chương trình trang bị, rèn luyện, bồi dưỡng kỹ năng thực hành xã hội cho thanh thiếu nhi, sáng ngày 17/6/2022, Ban Giám hiệu Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã tiến hành lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Truyền thông An Group để thực hiện chương trình truyền hình “Kỹ năng quanh ta” năm 2022.

Chương trình “Kỹ năng quanh ta” được thực hiện bằng các đoạn phim ngắn với sự hướng dẫn của các chuyên gia sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích, vui tươi dành cho thanh thiếu nhi, qua đó giúp người xem hình thành những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực, có khả năng ứng phó phù hợp và linh hoạt trong các tình huống của cuộc sống hằng ngày.

Lễ ký kết đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của đồng chí Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng, bà Lê Thị Bích Chi – Phó Giám đốc Công ty TNHH truyền thông An Group, cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban của hai đơn vị.

Đồng chí Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn và bà Lê Thị Bích Chi – Công ty TNHH truyền thông An Group thực hiện thủ tục ký kết

Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 17g50 các ngày thứ Sáu hằng tuần trên kênh HTVC Phụ Nữ – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và các nền tảng mạng xã hội.

Tin, ảnh: Tuyết nhi