Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với cán bộ, giáo viên, người lao động quý 2 năm 2020

           Sáng ngày 30/06/2020, Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với cán bộ, giáo viên, người lao động quý 2 năm 2020. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, giáo viên, người lao động.

           Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động nhà trường.

Tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động tham dự Hội nghị

           Buổi đối thoại diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở. Các ý kiến được đưa ra thảo luận xoay quanh các nội dung như: Giải pháp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, quy trình tổ chức lớp, công tác chủ nhiệm, việc viết tin bài trang thông tin điện tử Trường Đoàn Lý Tự Trọng, công tác phối hợp giữa các khoa, phòng và chế độ phụ cấp, thu nhập cho cán bộ, giáo viên, người lao động sau mùa dịch covid -19, việc thực hiện đánh giá thi đua trong quý.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn
trao đổi những nội dung của Công đoàn, những dung quản lý theo phân công

           Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Hiệu trưởng cam kết sẽ tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, đề xuất để đưa ra các biện pháp tạo điều kiện, hỗ trợ cần thiết giúp cán bộ, giáo viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân, đóng góp tích cực cho công việc chung. Đồng thời, Hiệu trưởng cũng mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động tiếp tục phát huy sự đoàn kết, nhất trí để đồng hành, xây dựng trường ngày càng vững mạnh.

Tin: Xuân Vũ

Ảnh: Lê Nghĩa