Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

Căn cứ Nghị định 71/NĐ-CP của Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan; căn cứ Hướng dẫn của Liên đoàn Lao động thành phố và Hướng dẫn của Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở cơ quan Thành Đoàn về việc tổ chức Hội nghị Cán bộ, Công chức (CBCCVC) ; ngày 26/12/2023, Thủ trưởng cơ quan Trường Đoàn Lý Tự Trọng và Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên Trường Đoàn Lý Tự Trọng phối hợp tổ chức Hội nghị CBCCVC Trường Đoàn Lý Tự Trọng năm 2024, qua đó đánh giá kết quả hoạt động, phong trào thi đua Trường Đoàn Lý Tự Trọng năm 2023 và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Phan Như Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức – Kiểm tra Thành Đoàn; đồng chí Trương Tấn Nghiệp,  Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Công nhân lao động Thành Đoàn, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Thành Đoàn và toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động nhà trường.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn đã đọc Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2023 với những thành tích đáng khích lệ trong các lĩnh vực công tác: chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ, nâng cao chất lượng chuyên môn của giáo viên, công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học,…

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải được khắc phục từ đó đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Hội nghị cũng đã theo dõi phần báo cáo tài chính, chế độ phúc lợi cơ quan năm 2023 và dự kiến kế hoạch tài chính, chế độ phúc lợi của cơ quan năm 2024.

Đồng chí Trương Tấn Nghiệp – Chủ tịch Công đoàn cơ quan Thành Đoàn  phát biểu ghi nhận những đóng góp của đơn vị trong năm qua và có lời chúc trường Đoàn Lý Tự Trọng sẽ đạt được những chỉ tiêu đã đề ra trong năm tới.

Đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường thay mặt Đoàn chủ tịch đã động viên tinh thần, thể hiện quyết tâm của tập thể CBCCVC cùng vượt qua khó khăn, hoàn thành mục tiêu năm 2024.

Cũng trong Hội nghị, Công đoàn cơ sở thành viên trường Đoàn cũng đã có phần học bổng trao tặng cho con của đồng chí Nguyễn Toàn Trung có cố gắng vượt khó học tốt. Được biết, đây cũng là công trình của Công đoàn CSTV trường Đoàn Lý Tự Trọng trong nhiệm kỳ này.

Đ/c Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn CSTV Trường Đoàn Lý Tự Trọng trao học bổng cho con em CB, NV đạt kết quả cao trong học tập

Sau thời gian làm việc hết sức nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị cán bộ công chức, viên chức Trường Đoàn Lý Tự Trọng năm 2024 đã hoàn tất các nội dung của chương trình Hội nghị, tạo sự phấn khởi cao cho tập thể cán bộ cơ quan chuyên trách Trường Đoàn Lý Tự Trọng, hứa hẹn một năm làm việc thật sôi nổi và hiệu quả.

Tin, ảnh: Lê Nghĩa