Trường Đoàn Lý Tự Trọng tri ân cán bộ, giáo viên, công nhân viên có thâm niên công tác tròn năm

     Nhằm ghi nhận những đóng góp, nỗ lực và sự gắn bó của cán bộ, giáo viên, công nhân viên đối với nhà trường, sáng ngày 9/4/2018, trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức tri ân cán bộ, giáo viên công nhân viên có thời gian công tác tròn 5 năm, 10 năm và 20 năm. Đây là một trong những hoạt động thường niên của trường Đoàn Lý Tự Trọng.

     Được vinh danh tri ân năm nay có 09 đồng chí, trong đó, điển hình nhất là đồng chí Hoàng Trọng Tiến và đồng chí Bùi Thị Hoà có thâm niên 20 năm công tác tại trường (1998 – 2018). Được ghi nhận với 10 năm thâm niên công tác có đồng chí Trần Minh Phú và đồng chí Nguyễn Thị Phương Hằng (2008 – 2018). Có 05 năm thâm niên công tác tại trường bao gồm các đồng chí: Bùi Thiện Đức Thịnh, Nguyễn Thị Thanh Thuý, Trần Quang Thuận, Nguyễn Thị Hải Yến và Hồ Thị Bộn (2013 – 2018).

     Hoạt động tri ân cán bộ, giáo viên, công nhân viên có thâm niên công tác thể hiện tinh thần xây dựng đội ngũ đoàn kết và gắn bó lâu dài với nhà trường. Mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường Đoàn Lý Tự Trọng dù công tác ở những khoa phòng khác nhau, cương vị khác nhau nhưng tâm huyết và tình cảm đối với công việc, với nhà trường là điều thật đáng quý và cần được ghi nhận.

Tin: Hạnh Phạm

Ảnh: Trần Nam