Chi đoàn Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức Đại hội Đoàn viên lần thứ XIX nhiệm kỳ 2019 -2022

     Sáng ngày 24/5/2019, Ban Chấp hành Chi đoàn Trường Đoàn Lý Tự Trọng  tiến hành Đại hội Đoàn viên lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2019 – 2022 nhằm tổng kết đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ tới và bầu Ban Chấp hành chi đoàn. Đây cũng là đại hội điểm của Đoàn Cơ quan Thành Đoàn, được livestream trực tiếp trên trang fanpage của Đoàn Cơ quan Thành Đoàn và Trường Đoàn Lý Tự Trọng.

     Về dự đại hội có đồng chí Trịnh Thị Hiền Trân – Bí thư Đoàn Cơ quan Thành Đoàn, các đồng chí là Bí thư, phó Bí thư các chi đoàn trong khối các cơ quan Thành Đoàn. Cùng tham dự Đại hội có đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong cấp uỷ, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, CLB Tiếp lửa và các thầy cô lãnh đạo các khoa phòng.

     Trước giờ khai mạc,  đại biểu được tham quan, sinh hoạt tại khu vực đọc sách với chủ đề “Đoàn viên với Di chúc Bác Hồ”. Khu vực đọc sách cũng đồng thời là nơi triển lãm hình ảnh về cuộc đời sự nghiệp, các tác phẩm nổi tiếng của Bác Hồ và các hoạt động tiêu biểu của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Nhân dịp này, toàn thể đoàn viên chi đoàn và các đại biểu về dự Đại hội cùng tham dự lễ dâng hoa trước tượng đài anh Lý Tự Trọng để tưởng nhớ người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên với câu nói nổi tiếng: “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác.”

     Đại hội diễn ra trong không khí sôi nổi, tập trung thảo luận văn kiện đại hội với nhiều ý kiến đóng góp sâu sát, thiết thực nhằm xây dựng hoạt động chi đoàn vững mạnh và phát triển hơn trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã nhận được ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trịnh Thị Hiền Trân – Bí thư Đoàn Cơ quan Thành Đoàn và đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Theo đó, trong nhiệm kỳ tới, chi đoàn cần tập trung vào công tác giáo dục truyền thống và nâng cao hiệu quả thực hiện công trình thanh niên, gắn với nhiệm vụ chuyên môn của nhà trường.

     Đại hội đoàn viên chi đoàn trường Đoàn Lý Tự Trọng đã tiến hành bầu cử BCH Chi Đoàn nhiệm kỳ XIX (2019 – 2022) gồm các đồng chí:

  1. Đồng chí Trần Nam Anh – giáo viên khoa Kỹ năng, giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn.
  2. Đồng chí Nguyễn Thuý An – giáo viên khoa Công tác Đội, giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn.
  3. Đồng chí Hoàng Thị Ngọc Bích – nhân viên phòng Hợp tác phát triển, giữ chức vụ Uỷ viên BCH Chi đoàn.

     Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Không gian đọc sách “Đoàn viên với Di chúc Bác Hồ”

Lễ dâng hoa tại tượng đài anh Lý Tự Trọng

Đại biểu chụp hình lưu niệm tại tượng đài anh Lý Tự Trọng

Biểu quyết thông qua văn kiện Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ XVIII (2017 – 2019) tuyên bố mãn nhiệm kỳ

Đồng chí Trịnh Thị Hiền Trân – Bí thư Đoàn Cơ quan Thành Đoàn tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ XIX (2019 – 2022)

Đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo trong Đại hội

Tin: Thúy An

Hình: Tư liệu