Sân chơi Công đoàn quý 2 năm 2022

Nối lại hoạt động sân chơi Công đoàn sau thời gian dài tạm ngưng tổ chức do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19, chiều ngày 27 tháng 6 năm 2022, Công đoàn trường Đoàn Lý Tự Trọng đã tổ chức sân chơi Công đoàn quý 2 với chủ đề ngày Gia đình Việt Nam.

Mở đầu sân chơi, Ban Tổ chức đã thử tài trí tuệ của tập thể Công đoàn viên bằng phần thi kiến thức tìm hiểu về ngày Gia đình Việt Nam, những kiến thức về phòng chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình bền vững hành phúc. Phần thi đã thu hút sự quan tâm của tất cả Công đoàn viên. Nhiều anh chị lần đầu tiếp xúc với hình thức thi trực tuyến trên điện thoại nên không khỏi bỡ ngỡ nhưng cũng cảm thấy thật là thú vị.

Hoạt động tiếp theo là những trò chơi vận động thật sôi động, vừa nâng cao tinh thần đồng đội, vừa rèn luyện sức khỏe cho tất cả mọi người. Những âu lo, mệt mỏi như tan biến qua những trò chơi, những nụ cười tươi…

Sân chơi Công đoàn là một hoạt động rất vui và bổ ích thu hút được rất nhiều sự quan tâm của Công đoàn viên nhà trường. Cùng chờ đợi những điều thú vị sẽ diễn ra trong Sân chơi công đoàn Quý 3 nào!

Tin, ảnh: Lê Nghĩa