Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2021

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), sáng ngày 26/3/2021, Chi bộ Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã phối hợp với Đảng ủy cơ quan Thành Đoàn tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú Hoàng Thị Ngọc Bích tại phòng truyền thống Thành Đoàn. Chi đoàn Trường Đoàn Lý Tự Trọng vinh dự có thêm 01 đồng chí đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự chương trình có đồng chí  Phan Thị Thanh Phương – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Thành Đoàn, Bí thư Thành Đoàn; đồng chí Huỳnh Ngô Tịnh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Cơ quan Thành Đoàn, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng; đồng chí Trịnh Thị Hiền Trân – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Cơ quan Thành Đoàn; đồng chí Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí đảng viên, đoàn viên, công đoàn viên ưu tú Trường Đoàn Lý Tự Trọng.

Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua, đồng chí Hoàng Thị Ngọc Bích đã tự khẳng định mình dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và Chi đoàn. Đồng chí Hoàng Thị Ngọc Bích là Đoàn viên ưu tú nhiều năm, một nhân viên có trách nhiệm với công việc được giao, tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể, câu lạc bộ, Tổ Tu dưỡng trong nhà trường và của Đoàn cấp trên.

Sau thời gian dài phấn đấu, ngày 26/3/2021 sẽ là một ngày đáng ghi nhớ của đồng chí Ngọc Bích, chúc cho đồng chí Ngọc Bích tiếp tục phấn đấu rèn luyện, tiếp tục nâng cao phát huy tinh thần trách nhiệm, xung kích trong các hoạt động, nhiệm vụ khi là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ kết nạp Đảng, Ban Thường vụ Đoàn cơ quan Thành Đoàn, Chi bộ, Công đoàn, Chi đoàn và các khoa phòng Trường Đoàn Lý Tự Trọng cũng đã có những phần quà và hoa để chúc mừng cho đồng chí Hoàng Thị Ngọc Bích được kết nạp Đảng trong dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ:

Các đồng chí lãnh đạo, đảng viên thực hiện nghi lễ chào cờ
Đồng chí Hoàng Thị Ngọc Bích nghe đọc quyết định kết nạp Đảng
Đồng chí Phan Thị Thanh Phương – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy cơ quan Thành Đoàn, Bí thư Thành Đoàn trao quyết định kết nạp cho các đồng chí Công đoàn viên ưu tú, Đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng
Đồng chí Phan Thị Thanh Phương – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy cơ quan Thành Đoàn, Bí thư Thành Đoàn phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên mới được kết nạp
Đảng ủy cơ quan Thành Đoàn trao tặng biểu trưng kỷ niệm và hoa cho các đồng chí đảng viên mới
Đại diện cấp ủy các Chi bộ tặng hoa và quà chúc mừng cho các Đảng viên mới

Tin: Nam Anh

Ảnh: Tư liệu