Đại hội Chi bộ trường đoàn Lý Tự Trọng

Ngày 04/6/2012, Chi bộ trường Đoàn Lý Tự Trọng đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ XIV (2012 – 2015) với sự tham dự của 14 đảng viên và các bạn đoàn viên, công đoàn viên ưu tú….

 

Ngày 04/6/2012, Chi bộ trường Đoàn Lý Tự Trọng đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ XIV (2012 – 2015) với sự tham dự của 14 đảng viên và các bạn đoàn viên, công đoàn viên ưu tú.

dai-hoi-chi-bo

dai-hoi-chi-bo-01

Đại hội đã diễn ra nghiêm túc với nội dung đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ XIII; kiểm điểm vai trò cấp ủy chi bộ; đề ra phương hướng, các giải pháp thực hiện và bầu cấp ủy nhiệm kỳ mới. Nhiệm kỳ XIV của Chi bộ gắn liền với những đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của trường Đoàn với việc khai thác cơ sở vật chất mới của trường và việc nâng bậc đào tạo cao đẳng.

dai-hoi-chi-bo-02

dai-hoi-chi-bo-03

Đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Đặng Phi Công, Phó Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Thành đoàn đề nghị cấp uỷ và toàn thể đảng viên nhà trường cần nỗ lực hơn nữa để nâng cao tính chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và tăng cường công tác phát triển đảng viên mới. Cấp uỷ nhiệm kỳ XIV tái cử gồm đồng chí Hà Tài Sáu – Bí thư, Huỳnh Văn Toàn – Phó Bí thư, Huỳnh Thị Thu Hương – Chi uỷ viên.

dai-hoi-chi-bo-04

dai-hoi-chi-bo-05