Chúc mừng Đoàn viên Đoàn Minh Hậu trưởng thành từ Đoàn

 image002Chiều ngày 12/9/2012, Chi đoàn trường Đoàn Lý Tự Trọng đã long trọng tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho đồng chí Đoàn Minh Hậu….

Lễ Trưởng thành Đoàn

Chi đoàn trường Đoàn Lý Tự Trọng

Chiều ngày 12/9/2012, Chi đoàn trường Đoàn Lý Tự Trọng đã long trọng tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho đồng chí Đoàn Minh Hậu.

image001

(Đồng chí Đoàn Minh Hậu xúc động phát biểu trong Lễ Trưởng Thành Đoàn)

Đồng chí Bùi Quan Mảnh – Bí thư Chi đoàn đã phát biểu tóm tắt thành tích và quá trình sinh hoạt Đoàn và ghi nhận những đóng góp của đồng chí  Đoàn Minh Hậu: “Trong những năm qua, đồng chí đã có rất nhiều đóng góp bằng tất cả lòng nhiệt huyết và sức trẻ của mình cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị cũng như của Đoàn Cơ quan Thành Đoàn. Sự nổ lực phấn đấu rèn luyện của đồng chí Hậu đáng ghi nhận khi đồng chí danh dự và tự hào khi trở thành Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam vào ngày 15/7/2009 và giữ chức vụ là Phó Phòng Hành Chính Quản trị của trường. Về cống hiến đoàn thể, đồng chí đã có những sáng kiến, đề xuất các mô hình hoạt động phong trào rất thiết thực và hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu công tác Đoàn mà vẫn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao tại đơn vị.

image002

(Đồng chí Mai Kim Tuyền – UVBCH Đoàn Cơ quan Thành Đoàn trao giấy chứng nhận Trưởng Thành Đoàn cho đồng chí Đoàn Minh Hậu)

image003

(Đồng chí Hà Tài Sáu – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu Trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng)

image004

(Đồng chí Bùi Quan Mảnh – Bí thư chi đoàn tặng phẩm kỷ niệm cho đoàn viên Đoàn Minh Hậu nhân Trưởng Thành Đoàn)

Đồng chí rất xúc động phát biểu, từ những ngày đầu vào Đoàn (26/3/2002)  với mong muốn được rèn luyện, trưởng thành trong tổ chức, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và vốn sống cho mình, cho đến nay giây phút Trưởng thành Đoàn phải tự hào mình đã trưởng thành và rất sẵn sàng giúp đỡ, chia sẽ cùng các đoàn viên trẻ trong chi đoàn và hy vọng chi đoàn hoạt động ngày càng hấp dẫn và giúp nhiều đoàn viên trưởng thành như đồng chí.

image005

Tại buổi lễ, đồng chí cũng được nghe những lời phát biểu chân tình và kính trọng của đoàn viên trẻ Nguyễn Thị Phương Hằng – đoàn viên sinh hoạt và công tác cùng đồng chí Hậu “Rất nhiều những vui, buồn, trải qua vô vàn những khó khăn đến nay anh đã trưởng Thành, em xin chúc mừng anh, chúc anh gặt hái nhiều thành công trong thời gian sắp tới”. 

image006

Đoàn viên Lê Nguyễn Trọng Nghĩa – Người có thời gian lâu nhất với đồng chí Hậu thì cho rằng “Thật sự nói, đồng chí Hậu rất hiền, thương anh, em và biết quan tâm, động viên đúng lúc khi các anh, em gặp khó khăn, cảm ơn anh! Chúc anh thành công ở cương vị mới và tự tin hơn nữa khi đứng trước đám đông”; 

image007

Còn đối với đoàn viên Cao Xuân Vũ thi bảo “anh cực kỳ ít nói, nhưng em nghĩ, Chi đoàn gặt hái nhiều thành công chắc chắn không thể không nhắc đến anh – Người có nhiến chiến công thầm lặng”.

image008

Tham dự buổi lễ Trưởng thành Đoàn có sự tham dự và chúc mừng của đồng chí Mai Kim Tuyền – Chuyên trách Đoàn Cơ quan, Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn Cơ quan Thành Đoàn. Đồng chí chúc mừng đồng chí Hậu Trưởng thành từ Đoàn và hy vọng đồng chí có nhiều thành quả hơn nữa trong thời gian tới với cương vị mới; đồng thời ghi nhận, công nhận công tác tổ chức ấm cúng, trang trọng của Chi đoàn giành cho đoàn viên Trưởng thành.

image009

Riêng đồng chí Hà Tài Sáu – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu Trưởng nhà trường chúc mừng và mong mai này, dù đồng chí không còn trực tiếp tham gia nhưng Chi đoàn tính thêm việc ghi nhận, cống hiến và đề xuất Đoàn Khối công nhận đồng chí Hậu là đoàn viên danh dự của chi đoàn trong thời gian tới. Xin chúc mừng đồng chí Đoàn Minh Hậu đã trưởng Thành từ tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

image010

Thay mặt chi đoàn, đồng chí Bùi Quan Mảnh – Bí thư chi đoàn xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đoàn Cơ quan Thành Đoàn và Cấp ủy đã đến dự và chia sẻ, xin tiếp thu và chuyển thành những phong trào cách mạng mới trong thời gian tới; Đồng chí rất mong sẽ nhận được những sự chia sẻ về kinh nghiệm, đóng góp những ý kiến chân tình hết sức quý báu của các đồng chí nhằm góp phần  xây dựng Chi đoàn tiếp tục là Chi đoàn mạnh.

Thực hiện: Bùi Quan Mảnh – Bí thư chi đoàn trường Đoàn Lý Tự Trọng