Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với cán bộ, giáo viên, người lao động quý IV năm 2018

     Ngày 24/12/2018, trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với cán bộ, giáo viên, người lao động quý IV năm 2018. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, giáo viên, người lao động cũng như kịp thời điều chỉnh những tồn tại vướng mắc trong công tác điều hành quản lý.

     Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn và toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động nhà trường.

     Các ý kiến được đưa ra thảo luận xoay quanh các nội dung như: giải pháp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, quy trình tổ chức lớp, quy trình thanh, quyết toán, công tác nhân sự, công tác phối hợp giữa các khoa, phòng và chế độ phụ cấp, tăng thu nhập cho cán bộ, giáo viên, người lao động.

     Phần đối thoại diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng. Các ý kiến thắc mắc, trao đổi, góp ý cũng như nguyện vọng, đề xuất chính đáng đều được Hiệu trưởng giải đáp và tiếp thu.

     Kết luận buổi đối thoại, Hiệu trưởng cam kết sẽ ghi nhận, nghiên cứu nghiêm túc các ý kiến, đề xuất để đưa ra các biện pháp tạo điều kiện, hỗ trợ cần thiết giúp cán bộ, giáo viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân, đóng góp tích cực cho công việc chung, đảm bảo quyền lợi của cán bộ, giáo viên, người lao động. Qua đây, Hiệu trưởng cũng mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động tiếp tục phát huy sự đoàn kết, nhất trí để xây dựng trường ngày càng vững mạnh trong thời gian tới.

     Một số hình ảnh của Hội nghị:

Đ/c Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Đ/c Lê Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Minh Hoàng Hải nêu ý kiến tại Hội nghị

Đ/c Huỳnh Ngô Tịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng giải đáp thắc mắc

Đ/c Hồ Thị Trúc Hoa phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Đ/c Hoàng Thị Ngọc Bích phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Tin bài: Ngọc Bích

Ảnh: Tư liệu