Tọa đàm “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi ở trường học trong giai đoạn hiện nay”

Sáng ngày 11/5, trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức tọa đàm với  chủ đề: “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi ở trường học trong giai đoạn hiện nay”. Buổi tọa đàm nhằm đánh giá những mô hình, giải pháp và kết quả đạt được của hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi ở trường học trong giai đoạn vừa qua, từ đó rút ra được những bài học kinh nghiệm trong giai đoạn sắp tới. Đồng thời là dịp để Thường trực Hội đồng Đội quận, huyện, các đồng chí Tổng phụ trách Đội và các em Liên đội trưởng chia sẻ kinh nghiệm, nêu lên những vấn đề trọng tâm gặp khó khăn cần được tháo gỡ và giải quyết của các cấp lãnh đạo.

toa-dam-75-nam-thanh-lap-doi-truong-doan-ly-tu-trong

Và nhân kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, trường Đoàn Lý Tự Trọng dành tặng 19 phần quà cho các đồng chí Tổng phụ trách Đội tiêu biểu đại diện 19 quận trong địa bàn thành phố. Các đồng chí là những người Tổng phụ trách Đội tiêu biểu không ngừng rèn luyện, cống hiến góp phần cùng Ban chỉ huy Liên đội để Liên đội đạt thành tích xuất sắc nhiều năm liền, đóng góp tích cực cho tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

toa-dam-75-nam-thanh-lap-doi-truong-doan-ly-tu-trong-01

Đồng thời các thầy, cô Khoa Công tác Đội trường Đoàn Lý Tự Trọng trao những phần học bổng đến cho các em đội viên tiêu biểu ở 5 huyện trong địa bàn thành phố nhằm động viên, khích lệ các em. Các em là các đội viên tiêu biểu giữ chức vụ là Liên đội trưởng và tham gia ban chỉ huy Liên đội và nhiều năm liền đã luôn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, không ngừng phấn đấu học tập tốt, đóng góp tích cực cho hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội nói riêng và Thành phố nói chung. 

toa-dam-75-nam-thanh-lap-doi-truong-doan-ly-tu-trong-02