TRẠI HÈ PHÙ ĐỔNG – LẦN 1 – NĂM 2014

 

Một năm học sắp kết thúc với nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Những ngày hè vui, đầy sôi động đang đến gần.

TRẠI HÈ PHÙ ĐỔNG – LẦN 1 – NĂM 2014

Một năm học sắp kết thúc với nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Những ngày hè vui, đầy sôi động đang đến gần. Hãy dành cho con những trải nghiệm mùa hè mới mẻ với thật nhiều kỷ niệm bên bạn bè, bên ánh lửa trại bập bùng, được trang bị những kỹ năng thực hành để vững vàng, tự tin trong cuộc sống, để bước vào năm học mới với tinh thần thoải mái và vui tươi !

“TRẠI HÈ PHÙ ĐỔNG” là những bài trắc nghiệm lý thú cùng các trò chơi giáo dục sinh động, lôi cuốn, các cuộc thi văn nghệ, thiết kế thời trang … sẽ giúp các em cùng “Khám phá bản thân” để cùng chia sẻ và thể hiện cá tính, năng khiếu của mình với bạn bè khi bước vào năm học mới.

Tham gia “TRẠI HÈ PHÙ ĐỔNG” để các em có cơ hội cùng khám phá “Cuộc sống quanh em” khi hòa mình với bạn bè cùng trang lứa trải nghiệm đời sống trại, học tập thủ công trại, các kỹ năng thoát hiểm, tự bảo vệ và tự chăm sóc bản thân, thực hành sơ cứu cơ bản, … Tự tay làm các sản phẩm handmade từ những vật liệu phế thải, tưởng chừng không sử dụng được.

Những trò chơi rèn luyện và chuyên đề kỹ năng giao tiếp – ứng xử giúp các em xây dựng mối quan hệ tích cực với bạn bè cùng “Vươn đến tương lai”. Những điệu nhảy tập thể, múa hát dân vũ, thể dục hành động vui nhộn, đánh trận giả, lửa trại hóa trang, … sẽ là những kỷ niệm đẹp để các em làm hành trang bước vào năm học mới.

Thời gian: 3 đợt trong tháng 6/2014 (02 – 06/6, 16 – 20/6, 23 – 27/6)

Đối tượng: thiếu nhi từ 9 đến 15 tuổi.

Địa điểm: Trường Đoàn Lý Tự Trọng – Khu du lịch văn hóa Suối Tiên.

Liên hệ để biết thêm chi tiết và đăng ký:

P. Tư vấn Tâm lý Giáo dục Trẻ – Nhà Thiếu nhi Thành phố, ĐT: 39.325.009

Vào cổng số 02 Tú Xương. L/h: c. Định 0909589343  – c. Oanh 0934757354

Trường Đoàn Lý Tự Trọng – số 03 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức. ĐT 08.3722.8766