TRẠI HÈ LÝ TỰ TRỌNG – 2017

Khép lại một năm học với nhiều sự nỗ lực và thành tích của các em thiếu nhi, chắc hẳn Quý phụ huynh đang băn khoăn với những lựa chọn cho kế hoạch nghỉ hè của con em mình. Các bạn thiếu nhi nên đi đâu và làm gì để tận hưởng một mùa hè thật sự ý nghĩa? Một mùa hè trải nghiệm, giao lưu, học hỏi để trưởng thành.

Nơi vui chơi, kết bạn, rèn luyện các kỹ năng, trải nghiệm những bài học thực tế. Nơi các em được sắm vai thành những nông dân, tự tay làm đất, trồng và chăm sóc cây xanh. Các em cũng sẽ được học để trở thành các vận động viên, các nhà khoa học trẻ, được thi thố các tài năng và tham gia thử tài “đầu bếp nhí”. Hơn hết, các em được rèn luyện ý thức tự chăm sóc bản thân, khả năng tự vệ, biết những giá trị yêu thương gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh.

Một môi trường trải nghiệm thực sự, nơi giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, một trại hè bổ ích, một trại hè thiếu nhi mang tên: Trại hè Lý Tự Trọng với chủ đề Giáo dục, trải nghiệm, rèn luyện để trưởng thành do Trường Đoàn Lý Tự Trọng tổ chức từ ngày 06/6/2017 đến hết ngày 10/6/2017 (05 ngày và 04 đêm) sẽ mang đến cho Quý phụ huynh và các em thiếu nhi những trải nghiệm sinh động như thế.

Thông tin chi tiết về Trại hè….